Chính sách

Chính sách vận chuyển NEXT247

Các điều khoản dưới đây được quy định nhằm đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi giữa khách hàng và NEXT 247. Các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển sẽ được hai bên bàn bạc và cùng giải quyết một cách minh bạch, linh động nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng được tốt nhất.
 
         Khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ của NEXT 247 thì đồng nghĩa với việc Quý khách đã đồng ý với các điều khoản của Chúng tôi  dưới đây
 
Điều 1: Mặt hàng không nhận vận chuyển
 
        Các mặt hàng không nhận vận chuyển bao gồm: Các mặt hàng mà pháp luật Việt Nam cấm lưu thông, cấm xuất nhập khẩu hoặc hàng hóa mà nước nhận cấm nhập khẩu; các chất gây nổ, gây cháy, gây nguy hiểm; vật chất làm mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường, ngoại tệ,…
 
 Những hàng hóa có nguồn gốc phi pháp, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc thì sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường nếu khách hàng cố ý gửi hàng
 
Nếu khách hàng cố tình gửi các bưu phẩm hàng hóa kể trên thì khi cơ quan chức năng hoặc Chúng tôi  phát hiện thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm liên đới trước pháp luật (nếu có)
 
Điều 2: Trách nhiệm của NEXT 247
 
Được phép kiểm tra tính hợp pháp của hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật, an toàn và toàn vẹn của kiện hàng. Có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu có nghi ngờ về dấu hiệu vi phạm pháp luật của kiện hàng
 
Đền bù hàng hóa khi xảy ra mất mát hoặc hư hỏng hàng hóa (điều 4).
 
Mọi thắc mắc, khiếu nại của các bưu kiện được giải quyết trong thời gian không quá 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa
 
NEXT 247 không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại gián tiếp như chất lượng sản phẩm, hư hỏng, mất mác trong quá trình chuyển phát nội địa tại nước ngoài tới VP của công ty hoặc những thiệt hại do chuyển phát chậm trễ gây ra hoặc đối với những rủi ro do nguyên nhân bất khả kháng (như thiên tai, động đất, bão lũ, tai nạn; do tính chất tự nhiên của hàng hóa; thiệt hại do điện hoặc từ tính xóa bỏ những hình ảnh, dữ liệu hoặc âm thanh…).
 
Điều 3: Đóng gói hàng hóa
 
Mọi hàng hóa cần được đóng gói theo tiêu chuẩn của hàng không và phải đảm bảo an toàn đóng hàng hóa bằng vỏ thùng carton hoặc các vật dụng phụ trợ nhằm đảm bảo an toàn hàng hóa trong quá trình vận chuyển. 
 
Trọng lượng tối đa cho 1 thùng khoảng 20kgs
 
Với các hàng dễ vỡ cần được đóng cẩn thận, các sản phẩm bên trong được bọc bọt khí, xốp và dán nhãn hàng dễ vỡ lên bên ngoài mặt thùng. Nếu khách hàng tự đóng gói háng hóa thì hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị vỡ, nát, hư hỏng trước khi phía Chúng tôi  nhận được hàng tại văn phòng.
 
NEXT 247 có dịch vụ đóng gói và chịu trách nhiệm về việc đóng gói hàng hóa đó trong quá trình vận chuyển. Đây là dịch vụ có tính phí.
 
Cách tính trọng lượng:
 
Cách tính cân nặng theo quy định hàng không Quốc Tế IAIA: Giữa trọng lượng thực và trọng lượng cồng kềnh sẽ chọn số lớn hơn.
 
Trọng lượng thể tích (cồng kềnh) tính theo công thức : Dài x Rộng x Cao (cm)/ 6000
 
Điều 4: Chính sách đền bù. 
 
Trường hợp mất mát, thất lạc bồi thường100% giá trị hàng hóa với các mặt hàng phổ thông và có đầy đủ hóa đơn mua hàng, invoice kê khai hàng hóa
 
Đối với một số mặt hàng giá trị cao như quần áo, phụ kiện nhưng cước vận chuyển tính theo cân nặng không tính phụ thu theo giá trị hàng thì mức bồi thường sẽ theo kg và mức bồi thường không quá 1 triệu/1kg
 
Bồi thường theo tỉ lệ hư hỏng :
 
        Rách, vỡ, ướt thùng hàng của nhà sản xuất 5-10%: 5% giá trị hàng
        Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 11% đến 30%: 15% giá trị hàng
        Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 31% đến 50%: 35% giá trị hàng
        Hàng hóa bị bể vỡ, hư hại, móp từ 51-100%: 40-100% giá trị hàng
Miễn trừ trách nhiệm
 
Đối với hàng dễ vỡ, dễ móp méo như đồ gốm sứ, thủy tinh, vỏ nhôm, hộp đồ chơi, hộp giấy...công ty bồi thường 100% giá trị nếu mất mát hoặc bị thất lạc nhưng không chịu trách nhiệm bồi thường hàng bị vỡ hoặc móp méo.
 
Với các bưu kiện mà tới kho Chúng tôi  tại nước ngoài từ 3 tháng trở lên mà không có thông tin thông báo người gửi, người nhận từ phía Khách hàng thì Chúng tôi  có quyền tiêu hủy hoặc thanh lý kiện hàng đó mà không chịu bất kỳ trách nhiệm nào
 
Không chịu trách nhiệm với các mặt hàng không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
 
Điều 5: Quy định về thông tin người nhận và số lần phát:
 
Người gửi hàng hóa phải cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về người nhận bao gồm: Họ tên, (bản sao, bản photo, bản Scan CMND), số diện thoại, chi tiết địa chỉ nhận hàng. Trong trường hợp không liên hệ được với người nhận, mỗi bưu phẩm của Chúng tôi  sẽ được phát tối đa 02 lần cho hàng hóa tại địa chỉ người nhận, sau lần 2 khách hàng phải tới văn phòng lấy hàng hoặc phải chịu phí cho lần phát sinh mới.
 
NEXT 247 - MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM!